Ég bjó til myndband, hvað svo?

12531078_1046360968792155_462913133_nMyndbönd getur verið skemmtilegt leið til þess að vekja athygli fólks. Þau geta verið gott ítarefni fyrir vef eða eitthvað til þess að deila á samfélagsmiðla. Þau gefa líka viðskiptavininum val um það hvernig hann eða hún meðtekur upplýsingar frá þér. Sumum hentar til dæmis betur að horfa á myndband sem útskýrir eitthvað, frekar en að lesa texta.

En umfram allt geta myndbönd verið skemmtileg og smell passa inn í strategíu fyrir þá sem tileinka sér efnismarkaðssetningu (e. content marketing)

Þegar ég vann hjá Íslandsbanka þá skiptum við myndböndunum sem við gerðum niður í 4 flokka:

  • Auglýsingar / Kynningar – Efni sem framleitt var af auglýsingastofu, pródúserað og er til þess fallið að kynna vörur og þjónustu
  • Upptökur – Íslandsbanki og VÍB halda marga kynningar- og fræðslufundi. Með því að taka þá upp náðum við að margfalda fjölda þeirra sem við náðum til. Í stað þess að tala við þá 50 manns sem sátu í salnum, náðum við kannski til 350 manns sem sátu heima og horfðu á upptökuna.
  • Innra efni – Við framleiddum mjög mikið af myndböndum til innri notkunar. Mest var þetta létt og skemmtilegt efni (eins og t.d. Áki úr markaðsdeildinni að kenna fólki hvernig á að taka þátt í karókí) en einnig viðtöl við bankastjóra eða fjármálastjóra til að útskýra tíðindi sem snéru að bankanum og markaðnum.
  • ISB TV – Ég framleiddi sjálfur heilan helling af myndböndum sem fóru á ISB TV – sjónvarpsrás Íslandsbanka. Þetta voru viðtöl eða stuttar kynningar um afmörkuð mál. Þar á meðal þetta tímamótamyndband:

Þegar þú ert að gera myndband eru nokkrir hlutir sem þarf alltaf að hafa í huga:

  • Fyrir hvern ertu að gera það? Hver er markhópurinn?
  • Hvar á að birta það? (t.d.Facebook eða á vef)
  • Alltaf að skrifa lýsingu með! Það hjálpar bæði upp á leitarvélar og hjálpar fólki líka að ákveða hvort það vill yfir höfuð horfa á myndbandið
  • Ekki gleyma Call to Action! Ef þú ert með myndband sem fjallar um að stofna sparnaðarreikning þá er nauðsynlegt að hafa hlekk í lýsingunni og lok myndbands sem bendir fólki á hvar það getur stofnað reikning.
Umsagnir frá síðasta námskeiði

Umsagnir frá síðasta námskeiði

En af hverju er ég allt í einu að tala um myndbönd?

Myndbönd eru stór hluti af því efni sem ég mun fara yfir á námskeiðinu um efnismarkaðssetningu sem ég er að kenna á 7. og 9. nóvember í Endurmenntun Háskóla Íslands. Námskeiðið er bæði fyrir byrjendur í markaðsmálum en einnig þá sem vilja bæta við þekkingu sína á þessu sviði.

Ég hvet þig til að skrá þig á www.endurmenntun.is

Að lokum eru hér fyrir neðan glærur frá erindi sem ég hélt á hádegisfundi Ský 29. október 2014 sem bar einmitt nafnið “Ég bjó til myndband, hvað svo?”

 

Advertisements

Hvað segir þú?

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s