Svona færðu 2 auka klukkutíma í daginn

Í hverjum sólarhring er ekki nema 24 klst. Þar af eyðirðu ca 8 klst sofandi og 8 klst í vinnunni. Þessar 8 klukkustundir sem eru eftir fara svo í að kaupa í matinn, fara í ræktina, elda, þrífa húsið, hitta vini og kunningja og verja tíma með fjölskyldunni.

Ég er búinn að leysa þrautina. The ultimate life-hack sem gerir allt auðveldara.

Farðu í ræktina á morgnanna

Ég er búinn að gera þetta af og á síðustu 3-4 árin að æfa fyrir vinnu.

  • Á Íslandi mætti ég 3x í viku klukkan 7:30 í Boot Camp og tók á því í klukkutíma áður en ég mætti í vinnu klukkan 9. Þá vaknaði ég klukkan 6:30, skellti í mig einu vatnsglasi og banana og var farinn út um 7 leitið. Ég elska Boot Camp og mæli með Robba og félögum!
  • Hérna í London reyni ég að fara 5 sinnum í viku og taka stutta æfingu áður en ég mæti í skólann klukkan 8:30. Ég vakna klukkan 6:15 og er mættur 6:30, tek hálftíma lyftingaæfingu á háu tempói og er kominn heim aftur klukkan 7:15. Svo er það sturta og morgunmatur og lest klukkan 8:00.
Sorrý.. Ég varð að setja hetjumynd

Sorrý.. Ég varð að setja hetjumynd

Á morgnanna hefurðu ekkert að gera nema sofa. Í eftirmiðdaginn er endalaust af verkefnum að klára, sama hvort það eru almenn erindi eða bara afmælisveisla í fjölskyldunni. Ef þú vaknar hálftíma eða klukkutíma fyrr og klárar ræktina, þá ertu búinn að því þann daginn og getur nýtt eftirmiðdaginn í það sem þú vilt.

Maður losnar við samviskubitið sem kemur af því maður er ekki að hreyfa sig, maður er  miklu ólíklegri til þess að sleppa ræktinni af því maður væri bara sofandi hvort eð er og maður byrjar daginn svo ferskur!

Ég geri mér grein fyrir að þetta er eitthvað sem hentar ekki öllum. Barnafólk er til dæmis ekki með mjög lausan tíma á morgnanna.

En ég mæli allavega með þessu fyrir þá sem geta. Ég held rútínunni minni miklu frekar á morgnanna og hef í raun miklu meiri frítíma.

Nokkrar hugmyndir:

  • Hálftíma lyftingaæfing á háu tempó
  • 4-5 km hlaup – tekur ca hálftíma
  • Hjóla í vinnuna
  • Boot Camp eða allir aðrir tímar
  • Synda 1km – tekur ca. 25-30 mín fyrir óvana

Hvað segir þú?

