Auglýsingar og gæsahúð

Hefurðu einhverntíman horft á auglýsingu og fengið gæsahúð? Ég reikna með að svarið sé já, enda margar almannaheillaauglýsingar sem heimta fulla athygli og fá hárin til að rísa.

Fyrir mér virðist það vera orðin regla að allt sem tengist Nike og fótbolta gerir karlinn helvíti meyran. Nike á það líka til að tjalda öllu til þegar stórmót er í vændum. Gott ef ég hef ekki skrifað um þetta áður.

En síðustu tvær risa auglýsingar frá Nike eru bara úr annarri veröld. Við erum ekkert að tala um auglýsingar lengur heldur miklu frekar stuttmyndir fyrir fótboltaáhugamenn.

Ég er að sjálfsögðu að tala um auglýsinguna fyrir síðasta heimsmeistaramót og nýjustu auglýsinguna með Cristiano Ronaldu

#RISKEVERYTHING

#SPARKBRILLIANCE

En hvað er það sem gerir þessar auglýsingar svona góðar?

Þær fagna öllu því sem er svo geðveikt við fótbolta. Þær berjast gegn staðalvæðingu, þær fagna hinu óvænta, þær hvetja fólk til að taka áhættu, leggja hart að sér og umfram allt hafa gaman að því sem það gerir.

Ég er allavega búinn að horfa að minnsta kosti 5 sinnum á hvora og er alveg í gírnum fyrir Evrópumótið.

Eins mikið og ég elska Cristiano Ronaldo þá vona ég bara að hann þurfi 1 leik til að koma sér í gang.

Áfram Ísland!

2 comments
  1. Skemmtilegar auglýsingar en veðr að segja að þú hefur misst af minni personal favorite:

    Áfram Ísland

    • Þessi er reyndar góð líka. En ekki á sama pari og hinar tvær (finnst mér)

Hvað segir þú?

