3 skipti sem tékklistar björguðu lífi mínu

Ég elska tékklista! Ég nota þá í langflestu sem ég tek mér fyrir hendur. Þeir hjálpa manni að skipuleggja, leggja upp daginn minn og fá yfirsýn yfir hvað ég þarf nákvæmlega að gera þann daginn eða í tengslum við ákveðið verkefni. Þegar þú strikar yfir nýklárað verkefni færðu þá tilfinningu að þú hafir afrekað eitthvað merkilegt og hvetur þig til að vinna þig niður og klára listann.

1. Alla daga í vinnunni

Ég nota tékklista á hverjum einasta degi í vinnunni. Ég byrja daginn á því að búa til lista yfir það sem ég þarf að klára þann daginn. Listinn breytist því dag frá degi – stundum er hann flokkaður eftir verkefnum, stundum er allt sem ég þarf að gera í einum löngum lista óháð hvaða verki það tilheyrir. Það fer allt eftir því hversu mikið ég þarf að gera þann daginn. Í lok dags fer ég yfir listann, strika yfir það sem er búið og færi það sem náðist ekki að klára yfir lista næsta dags.

Þegar þú vinnur í markaðsmálum – og það er eins í mörgum öðrum geirum – ertu oft að vinna í mörgum verkefnum í einu og maður á það til að vaða úr einu í annað. Með því að skrifa þau niður í tékklista færðu betri yfirsýn yfir verkefnin þín og þegar allt er tekið saman þá skilarðu af þér betri vinnu. Tékklistinn hjálpar þér líka að ákveða hvað þú ætlar að gera þann dagin og líka – sem er jafnvel mikilvægara – að ákveða hvað þú ætlar ekki að gera.

2. Þegar ég flutti til London

checklistÉg flutti til London í janúar. Þegar þú flytur á milli landa er endlaust mikið af litlum endum sem þarf að hnýta. Verkefnin á þessum lista voru margvísleg – allt frá því að þrífa íbúðina áður en ég flutti, leigja sendiferðabíl og endurnýja vegabréfið, yfir í að kveðja ömmu og afa eða að fara að hitta vinina í bjór.

Tékklistinn hjálpaði mér að minnka stressið sem fylgir því að flytja – því stressið er alveg nógu mikið!

3. Við skrif á B.Sc. ritgerðinni minni.

Að klára skólaverkefni og lokaritgerðir getur verið langt og strangt ferli. Þegar þú byrjar er verkefnið svo yfirþyrmandi og manni finnst maður aldrei eiga eftir að klára það. Með því að nota tékklista brýturðu verkefnið niður í stærri búta. Á hverjum degi skrifaði ég niður það sem ég ætlaði að klára þann daginn, til dæmis að lesa ákveðna tímaritsgrein eða sækja þessa bók á Þjóðarbókhlöðuna. Tékklistinn varð ennþá mikilvægari eftir því sem skiladagur nálgaðist af því þá þarftu sífellt að vera að endurskrifa, tvítékka heimildir og laga komment frá leiðbeinanda. Og það virkaði! Ég fékk fyrstu einkunn fyrir ritgerðina og tókst LOKSINS að útskrifast.

—————————–

Ég hef prófað ýmislegt til að halda utan um listana mína – m.a. Evernote, Todoist, Word skjöl og Post-it. En ég fer alltaf til baka í gamla góða kúlupennan og stílabókina. Það þarf ekki að vera besta leiðin til að gera tékklista – en það virkar fyrir mig.

Að lokum langar mig að benda þeim sem hafa áhuga á að bjarga lífi sínu á bókina “The Checklist Manifesto” eftir Atul Gawande. Ég skrifaðu umfjöllun um hana á bókabloggið mitt – www.coffeeandreviews.com. Ég mæli eindregið með henni.

Hvað segir þú?

