Og 42 bestu lög árins 2015 eru….

bestu lög 2015

Þá er það listi 2 af 3. Í gær henti ég í hvaða listamenn mér fannst standa upp úr á árinu 2015 og nú eru það 42 bestu lög ársins.

Það var erfiðast að búa til þennan lista. Ég var búinn að segja að hver listi væri settur saman eftir hávísindalegri aðferð og þetta er sennilega sá eini í ár sem er byggður á einhverjum gögnum.

Fyrst datt mér í hug að búa til lista yfir 10 bestu lögin að mínu mati, svo var ég að hugsa um að taka 10 mest spiluðu lög ársins hjá mér samkvæmt Last.fm.

Að lokum ákvað ég að nota bara lagalistann “Songs 2015” sem ég er búinn að vera að safna í síðan í sumar. Sá listi geymir öll þau lög sem hafa verið í mestu uppáhaldi hjá mér á þessu ári. Er það ekki bara sanngjarnast?

Listinn er ekki í uppáhaldsröð og ekki í þeirri röð sem er mest spiluð heldur í þeirri röð sem lögunum er bætt á listann. And here we go:

  1. Everything Everything – Spring / Sun / Winter / Dread
  2. Miguel – Hollywood Dreams
  3. J. Cole – Hello
  4. Gísli Pálmi – Draumalandið
  5. Jack Garratt – Worry
  6. Courtney Bartnett – Pedestrian at Best
  7. Úlfur Úlfur – Brennum allt
  8. The Vaccines – 20/20
  9. The Weeknd – Can’t Feel My Face
  10. Justin Bieber – Where Are You Now ft. Jack U & Skrillex
  11. Bitch Better Have My Money – Rihanna
  12. Broods – Bridges
  13. Little Simz – Time Capsule ft. Jakwob, Caitlyn Scarlett
  14. Úlfur Úlfur – #Nett ft. Emmsjé Gauti
  15. Hot Chip – Need You Now
  16. The Weeknd – The Hills
  17. Drake – Know Yourself
  18. Agent Fresco – See Hell
  19. The Chemical Brothers – Go
  20. Tame Impala – Let It Happen
  21. Shamir – Demon
  22. Twin Shadow – Turn Me Up
  23. Will Butler – Anna
  24. Disclosure – Hourglass ft. Lion Babe
  25. Drake – Back to Back
  26. Little Simz – Full or Empty
  27. Rat Boy – Sign On
  28. Real Lies – One Club Town
  29. Noel Gallagher’s High Flying Birds – Ballad of the Mighty I
  30. Jack Garratt – Weathered
  31. Justin Bieber – What Do You Mean?
  32. Big Grams – Goldmine Junkie
  33. Adele – Hello
  34. Seinabo Sey – Younger
  35. Jamie xx – Gosh
  36. Grimes – Flesh Without Blood
  37. Drake & Future – Diamond Dancing
  38. Torres – Sprinter
  39. A$AP Rocky – L$D
  40. Kurt Vile – Dust Bunnies
  41. Alfie Connor – Stranger
  42. LCD Soundsystem – Christmas Will Break Your Heart

Hvað segir þú?

